>>> Tham khảo: thiet ke nhan dang thuong hieu
những nghiên cứu cho thấy rằng 85% các quý khách tậu sản phẩm là do những động lực thúc đẩy nhất thời. Chính do đó mà vấn đề thiết kế màu sắc được những nhà cung ứng ngày càng coi trọng hơn. Theo một chuyên gia tư vấn về phối màu – Alain Chrisment: "Màu sắc chính là thông điệp thứ nhất của sản phẩm hướng đến người sử dụng và người sử dụng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức"
Lựa chọn màu sắc thương hiệu để thúc đẩy doanh số bán hàng
>>> Tin mới: logo đẹp
ngoài ý nghĩa là chi tiết tác động lên mặt xúc cảm và trong đấy thị giác là quan trọng nhất, màu sắc còn đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc khơi gợi trí nhớ của người sử dụng đối với nhãn hiệu. Nó kích thích đông đảo những cơ quan cảm xúc và truyền đạt một phương pháp nhanh nhanh nhất thông điệp mà nhà phân phối muốn gửi đến người mua, đồng thời giúp việc gợi lại tính chất và hình ảnh của sản phẩm được dễ dàng hơn.
không mang tính tuyệt đối, song trong một cuộc nghiên cứu tại Mỹ mới đây, một vài chuyên gia về phối màu đã đưa ra vài gợi ý về ý nghĩa đa dạng nhất của màu sắc trong marketing như sau:
1. Màu đỏ (Red)
>>> Tin nổi bật: thiet ke logo doanh nghiep
Màu đỏ được coi là màu của sức mạnh. Bằng sự phong cách.
CHúc người dùng thành công !
0 nhận xét:
Đăng nhận xét