Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Bật mí nguyên tắc vàng cho thiết kế bao bì sản phẩm

"Người đẹp vì lụa", giả dụ nhãn hiệu của bạn thiết kế logo được khoác lên một tấm áo lung linh, xinh đẹp lại sang trọng, ưa nhìn thì ắt hẳn, nó sẽ nâng giá thành trị công ty bạn lên cực kỳ cao. Nhưng, khiến cho sao để có được bề ngoại trừ thiết kế nhãn hiệu ấn tượng đầy mê hoặc ấy đây? Nguyên tắc vàng sau đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi khó ấy.

>>> Tin mới: thiet ke profile

1. đơn giản mà tinh tế

Thiết kế bao bì nói lên phần nào sản phẩm của bạn. Hãy cố tìm cách thức thể hiện dấu ấn của sản phẩm trên lớp áo thiết kế profile khoác này và hạn chế việc mặc nhầm áo cho sản phẩm. Một thiết kế phong cách dễ dàng tạo sự chú ý của người nhìn nhưng nếu chỉ chú trọng vào điều này mà quên đi thương hiệu sản phẩm, thiết kế catalogue sẽ cực kỳ dễ gây nhầm lẫn cho khách hàng về việc đâu mới là mặt hàng thật sự cất bên trong. Hãy tinh tế trong lựa chọn thiết kế và phối sắc màu, thiết kế brochure để chúng đơn giản nhưng đẳng cấp và đủ sức kể lên bạn là ai, bạn khiến cho về loại gì thay vì việc làm rối lên gần như vật dụng ngay khi đầu bằng các hình thức quá "lố".

nguyen-tac-vang-cho-thiet-ke-bao-bi-san-pham

>>> Xem thêm: thiết kế logo thương hiệu

2. Hãy thành thật

Trên bao bì thường mang hình ảnh minh họa cho sản phẩm nhưng những biểu tượng này luôn tuyệt hảo hơn sản phẩm thật sự phần lớn. Điều này dễ thấy nhất trong thị trường thực phẩm, thiết kế poster đặc biệt là bánh kẹo. ví như bạn muốn người dùng hụt hẫng vì quá kỳ vọng lúc nhìn vào bao bì sản phẩm và sự thật phũ phàng rằng chất lượng chán hơn minh họa nhiều thì hãy thử. Tôi cam đoan, thiết kế bao bì đấy là lần thứ nhất họ tìm tới bạn và cũng chính là lần cuối cùng họ chạm tay vào nhãn hiệu công ty bạn. trường hợp bên trong sản phẩm không cất chứa, đừng minh họa ra bên không tính. Và sự thật là, bạn chẳng thể tìm được một con tôm trong gói mì, không một con cá trong nước mắm hoặc trái dâu tây trong hộp sữa chua. Hình ảnh bao bì thật đẹp, thiết kế nội thất thật tuyệt nhưng cũng thật phũ phàng, người ta sẽ không dám tin điều bạn kể nữa đâu.

>>> Bạn có biết: thiết kế bao bì

Chúc người dùng thành công trong bao bì của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét