Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Mọi người đã biết tới thông tin CEO Motorola từ chức, mảng điện thoại di động của Lenovo tái cơ cấu

Theo trang tin Android Authority, thông cáo báo chí chính thức của Lenovo (Trung Quốc) cho biết: "Rick Osterloh có quyết định rời Motorola Mobility, một lãnh đạo logo đẹp đầy kinh nghiệm và được Lenovo đánh giá cao. Chúc ông tiếp tục thành công trong tương lai.". Osterloh chính là người có khiến cho rò rỉ dòng Moto X thế hệ đầu tiên vào năm 2013, ông giữ chức CEO Motorola trong lúc hãng đang được Lenovo tiến hành "thâu tóm" từ tay Google.

Chỉ tháng trước, Osterloh cho biết đến về cơ bản, "không đã bất kỳ thay đổi nào" giữa hoạt động của Motorola dưới thời Google và Motorola dưới thời của Lenovo. ngày nay Osterloh đã ra đi, và người thay thế vị trí CEO của ông từ ngày 1/4 sắp tới sẽ là Chủ tịch Lenovo khu vực Bắc Mỹ, Aymar de Lencquesaing.

bên cạnh việc Osterloh từ chức, Lenovo cho biết tới thiet ke logo doanh nghiep mãng điện thoại của hãng sẽ được chia tách thành 2 nhóm, nhóm PC sẽ chỉ tập trung vào PC, còn nhóm những vật dụng hoàn hảo sẽ tập trung vào PC, phụ kiện, tablet, phablet, gaming và vật dụng nhà lý tưởng dựa trên một vài nền tảng Windows, Chrome và Android. Điểm ưa chuộng là Lenovo tách vài loại phablet ra thành 1 chiếc sản phẩm riêng, như vậy đã thể thấy hãng sẽ phân chia một số cái sản phẩm dựa trên kích thước thay vì nền tảng hay tiện ích.

Cũng trong thông cáo này, mảng buôn bán điện thoại của Lenovo cho hiểu rõ sẽ được quản lý dưới tay của Xudong Chen và Aymar de Lencquesaing. Chen sẽ quản lý hoạt động marketing tại Trung Quốc, còn de Lencquesaing sẽ chịu trách nhiệm trên phạm vi toàn cầu.

Aymar de Lencquesaing là người Canada, từng khiến cho việc cho Packard-Bell, Softbank và cho Lenovo từ năm 2013. Ông lên khiến lãnh đạo cho khu vực Bắc Mỹ từ tháng 4/2015. Thông cáo này thiet ke logo thuong hieu không nhắc về việc liệu Lenovo đã tiếp tục tiêu dùng thương hiệu Moto cho các thiết bị điện thoại thông minh của mình trong tương lai hay ko.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét