Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Các bạn có biết rằng Google ngày nay ko chỉ tìm được từ khóa, đây là 5 đồ vật khác Bạn có thể tìm bằng Google

Google Search có lẻ hơi quen thuộc với rất nhiều các bạn internet trên thế giới, nói cả ở Việt Nam. lúc phải tìm kiếm một vật dụng gì ấy trên internet, Bạn chỉ yêu cầu vào Google.com hoặc nhập thẳng từ khóa vào khung URL của trình duyệt và nhấn phím ENTER là xong.

Tuy nhiên, không chỉ đơn giản là thao tác như trên, Google Search còn đầy đủ vài tính năng mà có thể Bạn chưa biết rằng. Sau đây là Một vài cách khai thác một vài tính năng rất thú vị trên Google Search mà Bạn cần thử qua.

Hiển thị nhanh hướng dẫn thao tác

Các bạn đang tự hỏi khiến cho bí quyết nào để tìm nhanh một hướng dẫn thực hiện hành động nào ấy trên máy tính? vô cùng đơn giản, chỉ việc nhập từ khóa chính của hành động Các bạn muốn vào khung tìm kiếm và nhấn phím ENTER, hướng dẫn sẽ hiển thị ngay cho Mọi người.

Ví dụ ở trên ta sẽ tìm hướng dẫn bí quyết định dạng USB sao cho đúng "chuẩn", chỉ việc nhập từ khóa "format usb" là xong.

kèm theo là từ khóa Các bạn phải dùng là tiếng Anh để cho kết quả chính xác nhất có thể.

Tìm nội dung trên website chỉ định

giả dụ Các bạn sử dụng công cụ tìm kiếm trên 1 website nào đó để tìm nội dung mình muốn nhưng kết quả trả về không như mong muốn hoặc ko chính xác. phương thức đơn thuần là vào Google.com và sử dụng cú pháp nhập "từ khóa tìm kiếm "

Hoặc "cụm từ khóa site: <địa chỉ URL trang web>".

Kết quả hơi chính xác với nội dung Mọi người tìm cần không?

Tung đồng xu

nếu Mọi người thích trò chơi "hên xui" với đồng xu thì Google Search sẽ chơi cộng Các bạn. đơn thuần Mọi người chỉ việc nhập từ khóa "flip a coin" vào khung tìm kiếm và nhấn ENTER.

Tiếp theo Mọi người hãy nhấn Flip it để bắt đầu chơi. Tương tự, Mọi người hãy nhấp vào biểu tượng hình chiếc micro và kể "flip a coin" cũng cho kết quả tương tự.

tương đối thú vị buộc phải không?

Truy tìm xuất xứ của bức ảnh trên website

giả dụ Các bạn đang tò mò không biết rằng bức ảnh hiển thị trên website nào ấy đã nguồn gốc Do đâu hoặc đơn thuần là muốn tìm kích thước tối đa của hình ảnh đó thì Bạn chỉ việc nhấn nên chuột vào ảnh và chọn lệnh "Tìm kiếm hình ảnh trên Google".

bên cạnh ra, Mọi người còn đã thể tải trực tiếp ảnh từ laptop lên Google Search hoặc dán đường dẫn bức ảnh vào bằng mẹo nhấp vào biểu tượng mẫu máy ảnh.

Học nấu ăn từ Google

Bạn đang phân vân không hiểu biết cần nấu một món ăn như thế nào? Google sẽ chỉ Các bạn bằng cách nêu ra những kết quả về một vài phương thức nấu ăn mà đã thể Mọi người sẽ bắt buộc "giật mình".

Để Tiết lộ mẹo nấu một món gì đấy, Mọi người chỉ việc gõ từ khóa món ấy vào khung tìm kiếm. Sau đó nhấn vào tùy chọn More tools và chọn đến mục Verbatim là xong.

rất ấn tượng!

Thủ thuật tìm kiếm Google bỏ túi Bạn ko thể bỏ qua

Thủ thuật tìm kiếm Google bỏ túi Các bạn không thể bỏ qua

0 nhận xét:

Đăng nhận xét