Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Vài dữ liệu thiết yếu lúc in name card

Thông điệp và thiết kế trên Name card đóng vai trò siêu quan trọng đối với bạn, vì đó chính là vật trước tiên mà quý khách nhìn vào để đánh giá về nhà hàng của bạn. Nó xác định ngành nghề , lĩnh vực kinh doanh của bạn, và sản xuất một phần thiết yếu là phương thức mà các bạn sẽ tiêu dùng để liên lạc với bạn. Một thiết kế đơn giản, sạch sẽ dễ gây bắt mắt cho người khác hơn là một mớ thông điệp được xếp lộn xộn, điều ấy dễ làm cho khách hàng hạn chế xa nhãn hàng của bạn.

Như vậy để có một mẫu Name Card ấn tượng, phải chú ý các yếu tố sau:

1. Thông tin nhà hàng

Tên nhà hàng đi kèm với Logo là điều bắt bắt buộc có. ví như tên công ty quá dài, bạn bắt buộc viết tắt vài chữ như: TNHH (trách nhiệm hữu hạn), CP (cổ phần), TMDV (thương mại dịch vụ).

2. Tên cá nhân và chức vụ

Tên thường được viết với font chữ đậm, lớn hơn so với chức vụ và thường được đặt phía trên. Khoảng cách thức của dòng tên và chức vụ nên vừa đủ để giúp người nhận Name card dễ nhìn, dễ nhớ.

3. địa chỉ địa chỉ

liên hệ đăng ký hoạt động chính của nhà hàng hoặc cửa hàng shop là hai thông tin quan trọng trên Name card. Đây là khía cạnh ko thể thiếu, là sợi dây liên lạc giữa bạn với quý khách.

4. Số điện thoại

Đừng quên thêm vào mã quốc gia giả dụ bạn hay giao tiếp với một vài tập đoàn nước ngoại trừ. dùng dấu ngoặc đơn, dấu gạch ngang, dấu bí quyết một phương pháp hiệu quả để thể hiện rõ số điện thoại của mình.

>>> Tin nổi bật: thiet ke logo dep

5. địa chỉ Email

Được xem là yếu tố quan trọng cho một số tập đoàn buôn bán dựa trên internet,và không thể thiếu trong thời đại công nghệ thông tin như bây giờ. Thông tin này giúp rút ngắn thời gian liên lạc cho một số quý công ty, tập đoàn.

6. liên hệ Website

shop web có thể được liệt kê có hoặc không có tiền tố http:// trước tên miền website. Tuy nhiên bắt buộc phải có www phía trước tên miền.

>>> Xem thêm: thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu













0 nhận xét:

Đăng nhận xét