Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

Cùng nhau Xem Top các logo động “độc nhất vô nhị ” của Google

Gã khổng lồ tìm kiếm luôn đem tới các điều rất thú vị cho chúng ta.

những logo độc đáo vào các dịp kỷ niệm luôn là những dấu ấn mang bắt mắt riêng của Google. Với sự lớn mạnh của HTML5, Google đã khéo léo lồng vào trong những biểu tượng của mình các tính năng để làm cho chúng trở nên thú vị và đẹp mắt hơn. (Dân trí)

Google xây dựng hệ thống logo động cực kì độc đáo, cho phép quý khách có thể trực tiếp tương tác trên đó logo để tạo buộc phải cá tính. Dưới đây là những mẫu logo động của Google mà thietkelogos.vn đã tổng hợp và upload lên quý khách có thể xem dạng playlist hoặc đơn lẻ từng logo.
tất cả video :

loại logo chào mừng 30 năm ngày phiên bản game nức tiếng Pacman thứ 1 thành lập. Điều đặc thù là quý khách có thể chơi được game ngay trên cái logo này.


Mừng sinh của biên đạo múa người Mỹ Martha Graham vào ngày 10/5/2011. Martha Graham là biên đạo múa người Mỹ coi là một trong các nhà tiên phong bậc nhất của múa hiện đại.

Google doodle chào mừng ngày thành lập siêu thị Google vào ngày 7/9/2010. các ký tự của Google được ghép thành từ một loạt các bong bóng đầy màu sắc, nhưng quý khách không thể đưa biểu tượng chuột chạm tới những ký tự bởi lẽ chúng sẽ tự động giảm thiểu xa lúc khách hàng đưa chuột lại gần.

Logo Google Kỷ niệm ngày sinh của Les Paul, người phát minh ra ghi-ta điện.

Logo mừng ngày Quốc khánh nước Mỹ 4/7 được xây dựng với phong cách một cỗ máy sắp đặt theo hệ thống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét