Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Vài lầm tưởng bạn cần lưu ý khi quảng bá trên Google


quảng bá Google Adwords là một ngành còn tương đối mới tại Việt Nam buộc phải có ko ít công ty đã mắc nên sai lầm khi dùng quảng cáo trên Google khiến cho nhiều người nhận định PR Google Adwords không thực sự đem lại hiệu quả. Thậm chí có đa dạng siêu thị còn tẩy chay PR Google do bị rơi vào tình trạng "tiền mất tật mang".


Dưới đây Vietads xin gửi đến các bạn 5 lầm tưởng bạn bắt buộc để ý khi quảng bá trên Google mà bạn hay mắc phải: 1. Tự đăng kí quảng cáo với Google để tiết kiệm giá tiền Bất kì ai cũng có thể đăng một PR trên Google. Chỉ buộc phải tạo một tài khoản cá nhân và trả phí hàng tháng là website của bạn đã dễ dàng xuất ngày nay phần "liên kết được tài trợ" của Google. Chính vì sự đơn thuần và thuận tiện đó,có gần như siêu thị tự đăng kí cho mình một tài khoản quảng cáo mà ko thông qua những đại lý hoặc đối tác của Google. Nhưng việc làm cho quảng cáo Google cũng đòi hỏi một số hiểu biết căn bản về ngành này.
Chất lượng PR Google phụ thuộc vào link đích của sản phẩm, độ liên quan của từ khóa – lời quảng cáo – nội dung trong link đích. Chất lượng càng cao thì tầm giá cho quảng cáo Google càng phải chăng. Đa phần các bạn không chuyên phải ko biết bí quyết để tối ưu một quảng cáo nhằm hạn chế chi phí một phương pháp tối đa. vì vậy họ vẫn cần chịu một mức giá thành hơi cao nhưng lại ko có được một quảng cáo Google chất lượng rẻ. Lời khuyên: Bạn hãy tìm tới một chuyên gia PR Google Adwords hoặc một đại lý có uy tín trong ngành. những người luôn biết mẹo tối ưu rẻ nhất cho PR của bạn. 2. Bạn nên tìm đến các đại lý có giá rẻ Thông thường, giá cho một click tại thị trường Việt Nam từ 1.600đ đến 2000đ. đó là một giá tiền hơi hợp lý. hiện nay có một số đại lý chào giá tương đối rẻ. Khoảng 1200đ đến 1500đ. Tuy nhiên các đơn vị này thường không đảm bảo chất lượng quảng cáo như đúng cam kết khiến công ty bị rơi vào tâm lý hoài nghi và đánh mất niềm tin vào Google vì những lời hứa hão. Điều này có vẻ như mâu thuẫn với lầm tưởng thứ 1. Vì chất lượng PR Google Adwords càng cao thì tầm giá trả cho một click càng rẻ. Điều ấy là hoàn toàn đúng. Nhưng "thấp" ở đây cũng có một ngưỡng nhất định. giả dụ chi phí chào giá thấp hơn ngưỡng đấy, bạn nên phải xem xét lại đơn vị chế tạo quảng bá để giảm thiểu tình trạng vì "ham rẻ" mà sắm buộc phải "hàng rởm". Lời khuyên: Một PR Google phải chăng là một quảng cáo có lời quảng cáo sát nhất với từ khóa, có tất cả những tính năng như hiển thị bản đồ, URL mở rộng, link mở rộng, cái cửa hàng, điện thoại, tần suất xuất bây giờ vị trí VIP (trên cùng bên trái màn hình) cao… Hãy xem đơn vị phân phối PR cho bạn có thể làm cho được những điều ấy hay ko bằng mẹo xem những quảng bá họ đang làm với chính các khách hàng của họ. 3. Lầm tưởng trong việc chọn từ khóa Từ khóa là khía cạnh sống còn trong một chiến dịch quảng cáo Google Adwords. Việc chọn sai từ khóa có thể dẫn tới sự thất bại trong toàn bộ chiến dịch. những khách hàng PR Google Adwords thiếu kinh nghiệm thường thích sử dụng những từ khóa hơi chung chung và cho rằng những từ khóa càng ngắn,càng chung chung thì càng bao quát được thị trường. Trên thực tế chúng ta bắt buộc đứng ở lập trường của người tìm kiếm trên Google để lựa chọn từ khóa. ví như bạn muốn mua một dòng di động. Hẳn bạn phải định hình là mình muốn mua một dòng di động Nokia hay một cái Samsung. vì vậy thay vì một từ khóa khá chung là "dien thoai di dong " thì bạn buộc phải chọn một từ cụ thể như "dien thoai nokia". Và cũng ko bắt buộc chỉ sử dụng từ khóa "samsung" khi muốn quảng cáo một chiếc di động của hãng này vì người tìm "samsung" có thể đang có nhu cầu sắm máy giặt Samsung hay tivi Samsung hoặc đơn thuần là chỉ muốn tìm hiểu về nhãn hiệu Samsung. 4. Nhầm lẫn giữa quảng bá Google và kết quả tìm kiếm ngẫu nhiên Có đa dạng người ko phân biệt đâu là một PR Googe Adwords, đâu là Website nằm trong kết quả tìm kiếm tự nhiên. khi bạn sử dụng PR Google, Website hoặc Page trong Website của bạn sẽ hiển thị trong phần liên kết được tài trợ của Google (bên buộc phải hoặc trên cùng bên trái màn hình) với một số từ khóa nhất định. Có các website ko nên quảng bá Googe Adwords vẫn xuất ngày nay những vị trí cao trong trang nhất. đó là kết quả của giai đoạn tối ưu (Search Engine Optimize – seo hóa công cụ tìm kiếm). Lời khuyên: các bạn phải xác định điều buộc phải nhất đó là uy tín, thương hiệu, nâng cao doanh thu hay chiến lược cho từng công đoạn của bạn là gì để có ý kiến đúng đắn nhất từ những nhà tư vấn. khi xác định được điều đấy,bạn sẽ biết được website của mình cần sử dụng quảng cáo Googe Adwords hay nên có sự giúp đỡ của những chuyên gia Seo. 5. Phó mặc đông đảo trang bị cho nhà quảng cáo Bạn bỏ ra một khoản tiền hàng tháng và giao số đông vật dụng cho tập đoàn cung ứng quảng bá. Nhiệm vụ của bạn chỉ là kí tên vào bản hợp đồng và trả tiền đều đặn để duy trì quảng cáo?
Thật sai lầm lúc "đem con bỏ chợ " như vậy. PR trực tuyến kể chung và PR tìm kiếm kể riêng đòi hỏi buộc phải có sự tương tác giữa đơn vị cung ứng quảng bá và siêu thị. Đơn vị quảng bá tư vấn và thực hiện chiến dịch. nhà hàng cung ứng thông tin, sửa đổi nội dung website ( khi cần) và giám sát chiến dịch. ấy là một quy trình tương tác chuẩn giữa 2 bên để PR Googe Adwords có chất lượng phải chăng nhất, tạo tiền đề cho sự thành công của cả chiến dịch PR. Lời khuyên: Hãy coi đơn vị chế tạo PR Googe Adwords như những người bạn. Bạn cần tạo điều kiện và đáp ứng những đề nghị họ đưa ra. Vì các đề nghị ấy của họ chính là "liều thuốc" phải chăng nhất cho "đứa con" của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét