Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Bật mí giá thành của các logo nức tiếng

Logo tập đoàn tài chính New Zealand Banking giá : $15,000,000
Logo của ANZ đã được bề ngoài lại và năm 2009.

Logo của microblog Twitter giá: $15
Logo Twitter đã được ngoại hình bởi Simon Oxley in 2009. Là một hình stock được rao bán trên mạng sau ấy được Twitter tậu lại. Vào đầu năm nay logo này đã được bề ngoài lại.

Logo Accenture giá: 100.000.000 USD (Chi phí khủng ! – LNV )

Logo mới siêu thị Accenture được mẫu mã bởi Landor Associates năm 2000.

Logo BBC giá : 1.800.000 USD
Logo BBC được kiểu dáng năm 1997.

doanh nghiệp dầu khí British Petrol (BP) giá : 211.000.000 USD (wow ! con số không tưởng nổi một logo đắt giá với giá tiền 211 triệu USD )
Logo BP được mẫu mã lại năm 2008 nhằm khôi phục lại hình ảnh công ty này sau vụ tràn dầu nghiêm trọng trước đó đã khiến cho hoen ố hình ảnh công ty.

Logo Coca-Cola logo giá : $ 0

Điều đáng bất ngờ là logoCoca-Cola nổi tiếng này đã được tạo ra bởi hai nhân viên kế toán John Pemberton, Frank Mason Robinson, vào năm 1885. Robinson đã đưa ra tên và ngoại hình loại chữ đặc biệt của logo. Spencerian Script là kiểu chử siêu phổ biến vào thời điểm ấy.

Logo Enron giá : 33.000 USD
Logo Enron logo được bề ngoài bởi nhà kiểu dáng logo nổi tiếng Paul Rand năm 1990 .

Logo Pepsi giá : 1.000.000 USD

Logo mới của Pepsi được ngoại hình bởi doanh nghiệp Arnell trong năm 2008. những giá thành được liệt kê bao gồm một gói thành lập hoàn thiện.

Logo Glasgow 2014 giá : $ 95.000

Biểu tượngGlasgow 2014 được thiết kế bởi Marque Agencye và mức giá này chỉ bao gồm những ngoại hình logo.

Logo Google giá: $ 0

những logo của Google ban đầu được bề ngoài vào năm 1998 bởi Sergey Brin, một trong những người sáng lập Google trong GIMP. Sau đó nó đã được điều chỉnh đa dạng lần nhưng concept ban đầu được giữ nguyên.

Logo Olympics London 2012 giá :625.000 USD
Logo thế vận hôi Olympics 2012 được kiểu dáng bởi Wolff Ollins in 2007. Một trong những logo bị che đa dạng nhất năm nay.

Logo City of Melbourne giá: 625.000 USD

Logo City of Melbourne ngoại hình bởi Landor Associates năm 2009.

Logo Nike giá : $ 35

logo của Nike được kiểu dáng bởi Carolyn Davidson năm 1975. Giá chỉ bao gồm kiểu dáng logo về sau đã được mẫu mã lại nhưng concept ban đầu giống như trong giả dụ của Google và Coca-Cola đã được lưu giữ nguyên vẹn. Nike đã tặng 500 cổ phiếu cho những nhà thiet ke logo, mà bây giờ trị giá trên $ 600.000.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét