Trong tuần này, chúng tôi sẽ Giới thiệu đến bạn loạt chủ đề mới về thiết kế profile công ty – một trong những tài liệu marketing – bán hàng quan trọng hàng đầu với tất cả siêu thị. Chủ đề này sẽ bắt đầu với các bài viết:
- Profile tập đoàn là gì?
- Tạo sao cần thiết kế profile công ty?
- các thuận tiện mà profile nhà hàng đem đến.
- Quy trình thiết kế profile nhà hàng
- Thắc mắc thường gặp khi thiết kế profile siêu thị
- vài quan niệm sai về việc thiết kế profile nhà hàng
- 10 điều phải làm cho để có cuốn hồ sơ năng lực doanh nghiệp hợp lý
- Case study thiết kế hồ sơ năng lực tập đoàn xây dựng
- những cái hồ sơ năng lực doanh nghiệp tham khảo
- Khởi động việc thiết kế profile cho siêu thị bạn
Hãy cùng bắt đầu với bài viết đầu tiên: profile nhà hàng là gì? cách phân biệt những cái ấn phẩm như profile, brochure và catalogue.
Profile nhà hàng là gì?
>>> Xem thêm: logo chuyen nghiep
[Mẫu thiết kế profile nhà hàng Thủ Đô]
Một cuốn profile doanh nghiệp có thể có phổ biến vài gọi tên cũng như biến thể khác nhau: hồ sơ năng lực, sách Mách nhỏ nhà hàng, hồ sơ dự thầu … Tuy có khác nhau đôi chút, nhưng thông thường profile nhà hàng được thiết kế dưới dạng một cuốn sách nhỏ, dung lượng từ 16 – 32 trang với mục đích Tìm hiểu tóm tắt về công ty, lĩnh vực kinh doanh, vài điểm mạnh, sản phẩm – dịch vụ, quý khách và vài dự án của nhà hàng đã thực hiện. Profile công ty giúp các bạn Tìm hiểu nhanh chóng về tập đoàn. Nó được coi như "bảo bối" được sử dụng khi bán hàng, Tìm hiểu năng lực nhà cung ứng, nhà thầu.
Phân biệt giữa profile siêu thị, brochure và catalog
Trong thực tế, cả profile tập đoàn, brochure, catalogue đều là một vài loại tài liệu được để ý trong hoạt động marketing của một nhà hàng. Đôi khi các tài liệu này được dùng cùng nhau và chúng khiến cho rộng rãi người nhầm lẫn.
phương pháp phân biệt những loại tài liệu này có thể dựa trên mục tiêu tiêu dùng, đối tượng đọc kém chất lượng, bí quyết thiết kế và một vài tiêu chí khác.
Brochure có thể coi là một dạng tài liệu tổng quát nhất khi đề cập về tài liệu buôn bán. trường hợp mục đích của brochure là để Bật mí về siêu thị thì ta có thể gọi đấy là profile doanh nghiệp, trường hợp brochure dùng để Tìm hiểu về danh mục sản phẩm, dịch vụ hay dự án ta có thể gọi đấy là catalogue sản phẩm (dịch vụ, dự án).
[Mẫu thiết kế Brochure Mách nhỏ một dự án bất động sản]
>>> Bạn có biết: logo cong ty
Brochure có rộng rãi quy phương pháp thể hiện khác nhau: dạng tờ A4 (có thể gọi là flyer), Bi-Fold (gập đôi, 4 mặt), Tri-fold (gập 3, 6 mặt), dạng quyển 8 trang, 12 trang, 16 trang… Brochure có thể sử dụng để Tiết lộ chi tiết về một sản phẩm, dịch vụ, dự án, sự kiện, một địa điểm du lịch …
Catalogue hay catalog, catalo được định nghĩa trong từ điển là một bản liệt kê danh mục. Trong lĩnh vực quảng bá, catalogue là tập tài liệu Tiết lộ về danh mục sản phẩm, dịch vụ, dự án … hoặc một số thông tin có tính chất liệt kê theo danh mục. Catalogue được sử dụng để cung ứng thông tin giúp khách hàng dễ dàng Bật mí, so sánh và lựa chọn các sản phẩm.
Một sự khác biệt nữa chúng ta có thể thấy trong vài tài liệu trên đó là profile công ty là tài liệu thường có tính duy nhất, còn một vài tài liệu brochure và catalogue có thể có phổ biến trong mỗi tập đoàn. Profile là tài liệu tự Mách nhỏ nhà hàng. Brochure là tài liệu quảng cáo Giới thiệu khía cạnh về sản phẩm, dịch vụ, dự án … catalogue là tài liệu Tìm hiểu danh mục sản phẩm, dịch vụ, dự án …
[Một cuốn catalogue Tìm hiểu sản phẩm mỹ phẩm]
>> Tham khảo: thiết kế profile
tất cả sự khác biệt trên ko mang tính cần mà chỉ giúp chúng ta có sự nghĩ đến hơi về từng cái ấn phẩm. Trong thực tế chúng ta có thể nghe những thuật ngữ trên được tiêu dùng lẫn lộn hoặc thay thế cho nhau. Với tình huống này chúng ta căn cứ vào bối cảnh của việc dùng thuật ngữ để hiểu đối phương muốn ám chỉ dòng tài liệu nào.
đến đây, chúng ta đã nắm rõ về khái niệm profile và sự khác biệt với các tài liệu quảng cáo khác. Hãy tìm những Vì sao tập đoàn bạn thiết yếu kế profile
0 nhận xét:
Đăng nhận xét