Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Giới thiệu Quy trình thiết kế – In ấn profile nhà hàng

Để có được một cuốn hồ sơ năng lực Bật mí siêu thị tối ưu bạn cần một quy trình thiết kế thấp. Dưới đây, chúng tôi xin Bật mí quy trình thiết kế – in ấn profile của Sao Kim như một tham khảo.

quy trinh thiet ke profile cong ty Quy trình thiết kế   In ấn profile công ty

1 . Lên kế hoạch thiết kế profile

Profile là công cụ buôn bán, bán hàng quan trọng trong hoạt động buôn bán của mỗi nhà hàng. Tuy nhiên, không hề siêu thị nào cũng có kinh nghiệm thiết kế profile cho mình. Để quá trình này đơn giản, trước khi bắt tay vào thiết kế profile, doanh nghiệp yêu cầu tạo một kế hoạch mà những nội dung cơ bản có thể bao gồm:

  • Mục đích của việc thiết kế
  • các tiêu chí buộc phải thể hiện
  • Nhóm chịu trách nhiệm thực hiện công việc
  • Dự trù thời gian và ngân sách
  • vài công việc đề nghị chuẩn bị

2 . Biên tập nội dung profile

Là phần cốt lõi của profile, nội dung profile giúp phân phối thông tin cho đọc fake, tạo sự lưu ý hứng thú và dẫn dắt độc nhái hành động.

Để thực hiện việc biên tập nội dung phải chăng, bí quyết thực hiện dưới đây được Sao Kim dùng trong các dự án của mình:

  • Định hướng nội dung: Ở bước này, người biên tập (Copywiter) sẽ xác lập các tiêu chí viết nội dung cho cuốn profile dựa trên vài dữ liệu đầu vào: mục đích thiết kế profile, đối tượng độc fake, ngành hàng, thị trường, giọng điệu, cá tính, một số thông điệp chính ….
  • Phác thảo cấu trúc nội dung profile: Copywriter sẽ đưa ra mục danh mục gồm các mục, tiểu mục cần có trong profile.
  • Hoàn tất nội dung: Sau khi cấu trúc khung sườn của profile đã hoàn tất, việc tiếp theo là hoàn thiện rất nhiều nội dung profile đến từng yếu tố. Tại bước này một số chuyên viên Copywriter sẽ biến các mục tiêu cụ thể nhất của cuốn profile thành một vài thông điệp buôn bán hấp dẫn, hiệu quả nhất để thuyết phục người dùng, đối tác của bạn.
  • Dịch thuật: trong trường hợp profile của bạn cần thể hiện phổ biến hơn 1 ngôn ngữ, công việc tiếp theo sẽ là dịch thuật. Bước này có thể do Copywriter trực tiếp chuyển ngữ hoặc qua một đơn vị dịch thuật giỏi thực hiện.

3 . Chuẩn bị hình ảnh để thiết kế profile

Với mỗi dự án thiết kế profile, khâu chuẩn bị hình ảnh nên được đầu tư kỹ càng. Vì "trăm nghe ko bằng một thấy" hình ảnh sẽ liền lôi kéo sự sử dụng rộng rãi của khách hàng và diễn tả ngay điều chúng ta muốn truyền đạt. Thông tin tới sau chỉ nhằm làm cho rõ ràng một số cảm nhận mà quý khách nắm bắt thông qua hình ảnh trước đấy mà thôi.
các khâu xử lý hình ảnh (retouch) sau đấy cũng được thực hiện chu đáo. Hình ảnh của bạn không một vài tiêu dùng phải chăng cho cuốn profile mà còn cho website, ấn phẩm PR khác mà bạn có.

4 . Lên ý tưởng thiết kế profile và dàn trang

khi đã có rất nhiều một số nguyên liệu là hình ảnh, nội dung và thông điệp, việc tiếp theo là phối hợp phần lớn một vài nguyên liệu này lại dưới một cá tính thiết kế độc đáo, ấn tượng và hiệu quả.

những điểm đề nghị quan tâm trong công đoạn thiết kế dàn trang profile

  • Thiết kế nên ấn tượng, thời trang.
  • Hình ảnh yêu cầu thể hiện được thông điệp yêu cầu truyền tải và ưng ý với bối cảnh.
  • một số trang buộc phải đề nghị đảm bảo tính nhất quán.
  • không dùng quá phổ biến font chữ rối mắt.
  • Thông tin luôn yêu cầu đặt trên nền dễ đọc, dễ thấy.
  • Font chữ cần đủ lớn và dễ đọc.
  • dùng hình ảnh thực tế thay thế cho một vài hình minh họa.

5. In ấn và gia công thành phẩm profile

In ấn là một bước quan trọng tạo lên thành công của một cuốn profile công ty. Chất lượng in sẽ phản ánh chất lượng sản phẩm cuối cộng mà bạn nhận được.

Chất liệu và quy phương pháp của profile tập đoàn

Quy cách: Profile siêu thị thường tiêu dùng những form mẫu hơi "chuẩn mực". Có nghĩa là bạn có thể dùng kích thước A4 hoặc A5, nằm ngang hay nằm dọc. phương pháp đóng gáy phụ thuộc phổ biến vào dung lượng của cuốn profile. ví như bạn có một cuốn profile mỏng (từ 30 trang trở xuống) thì thường ta sẽ chọn phương pháp đóng gáy dập ghim. Còn giả dụ là một cuốn profile nhiều trang, cách thức dán gáy sẽ khiến cho profile sang trọng và đẹp hơn.

Chất liệu: hiện nay có đa dạng lại giấy khác nhau để bạn lựa chọn. mẫu giấy phổ thông nhất là Couches. giả dụ bạn có một cuốn profile 20 – 30 trang bạn có thể tiêu dùng giấy Couches 200 gram/m2 (hay còn gọi là giấy C200) để làm ruột, còn bìa thì dầy hơn (C300). Bạn có thể cán mờ mặt bìa hoặc cán bóng để giữ cho bìa profile bền hơn và sang trọng hơn.

bên cạnh giấy Couches có thể tiêu dùng nhiều loại giấy khác cao cấp hơn và đắt tiền hơn Conquerer, giấy mỹ thuật ngoại nhập …

khoa học in ấn profile

In profile Giới thiệu tập đoàn hay những ấn phẩm khác như brochure, profile, tờ rơi, poster … thường dùng bí quyết in Offset.

In Offset là một kỹ thuật in ấn trong đó, một số hình ảnh dính mực in được ép lên một số tấm cao su (còn gọi là các tấm offset) trước rồi mới ép từ miếng cao su này lên giấy. lúc tiêu dùng với in thạch bản, kỹ thuật này tránh được việc khiến cho nước bị dính lên giấy theo mực in.

ưu điểm của việc in offset là chất lượng hình ảnh vô cùng cao và dễ gia công hơn so với vài dòng hình in khác. Tuy nhiên vì là in công nghiệp yêu cầu số lượng in bắt buộc đủ lớn (thông thường từ 1000 bản) để seo hóa về giá tiền.

Trên đây là quy trình để thiết kế và sản xuất profile cho tập đoàn, quy trình này có thể thay đổi ít phổ biến tùy theo từng giả dụ cụ thể. lúc thực hiện theo quy trình này, sản phẩm đầu ra sẽ được đảm bảo là cuốn profile ấn tượng, giỏi và hiệu quả. Nó biến một công việc tưởng như vô cùng cạnh tranh (đôi lúc siêu thị mất nhiều năm trời để tự xoay sở với profile siêu thị mình) trở thành khả thi và đảm bảo kết quả.

Vậy thì còn chờ gì nữa, hãy khởi động dự án thiết kế profile của bạn ngay hôm nay để giành lấy lợi thế khó khăn và tham gia vào sân chơi của các tập đoàn to. giả dụ bạn phải sự trợ giúp của một đơn vị tư vấn, thiết kế chuyên nghiệp, hãy shop với Sao Kim qua thông tin dưới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét