Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Tìm hiểu Top 7 xu thế tiếp thị trực tuyến sẽ thống trị năm sau

những ngành công nghiệp tiếp thị trực tuyến phức tạp và biến động, nhưng là một trong một vài hành trình thú vị cho một số ai luôn muốn vượt lênxu hướng tiên tiến. Mỗi năm, sản phẩm mới, dịch vụmới, một vài nhà hàng mới, và sở thích của người dùng mới luôn thay đổi sâu rộng. Sớm nhận ra xu thế để khó khăn hiệu quả,hấp dẫn thị trường mới hoặc củng cố danh tiếng của mình, trong khi những người bị tụt hậu bỏ lỡ một cơ hội quan trọng để giữ lại vị trí của mình.
2016 sẽlà một năm tuyệt vời cho tiếp thị trực tuyến, với bảy xu hướngchính:

1. quảng bá video.

>>> Read more: thiết kế profile

quảng bá video là vững chắc không ko phải là một hình thứcmới, với một vài kênh xã hội YouTube dành riêng để lưu trữ hàng tỷ video,và nền tảng như Facebook, Bing...cũng đã sản xuất tùy chọn PR video.
Tuy nhiên năm 2016 mọithiết lập có thể khác đivì Google cuối cộng cũng nhận quảng bá video trênGoogle SERPs. đấy là một dấu hiệu cho thấy quý khách đang ngày càng vươn lên là chấp nhận vài quảng bá video trực tuyến, và lúc xu hướng này tiếp diễn, mong đợi để xem thêm rộng rãi cái hình quảng bá video xuất hiện ở những nơi bất ngờ hơn. Với quyền sở hữu của YouTube của Google, các khả năng hầu như vô hạn.

2. App đem đến sự bùng nổ của một số ứng dụng.



Google đã sản xuất ứng dụng lập chỉ mục cho một thời gian, nhưng khả năng xếp hạng cho những ứng dụng phát triển thành phức tạp hơn. Năm 2016 sẽ là năm các chủ tập đoàn nhận ra rộng rãi hơn các lợi thế khả năng hiển thị trực tuyến của một ứng dụng chuyên dụng.
Một trang web được tối ưu hóa cho hấp dẫn cho khán fake điện thoại di động, cũng như tiện dụng cho quý khách điện thoại di động, nhưng ngay sau đấy, Apps còn mang lại rộng rãi hơn thế. Appscó thể làm toàn bộ tất cả trang bị mà các trang web có thể, trừ trực quan hơn, lợi ích, phương pháp tiếp cận. Và trong Một số năm tới, Apps sẽhoàn toàn thay thế các trang web như một phương tiện, nhưng năm 2016 sẽ là một năm bản lề trong việc thông qua Appstừ vài chủ sở hữu siêu thị.

3. smartphone sẽ hoàn toàn chiếm ưu thế lap để bàn.


>>> Tin liên quan: thiết kế brochure chuyên nghiệp
Năm 2015 là một năm quan trọng đối với điện thoại di động. Theo báo cáo củaGoogle,lưu lượng truy cập smartphone trong một số tháng cuối năm 2014đã vượt qua máy tính để bàn tại 10 quốc gia khác nhau– cũng là năm công ty nàyphát hành "Mobilegeddon" cập nhật thuật toán để chiếc bỏ dần một số trang web không được seo hóa cho di động. Như vậy, chúng ta ko cần phải có một trang web được Seo hóa với máy tính xách tay để bàn, mà đề nghị thêm vào một phiên bản điện thoại bởi theo Google, một trang web điện thoại di động mà không đề nghị có đối tác để bàn là hoàn toàn chấp nhận được. Và có nghĩa là tiền hợp lý dựa trên điện thoại di động tập trung vào tiếp thị trực tuyến.

4. PDA (tiếng Anh: Personal Digital Assistant)tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và pay-per-click (PPC) quảng bá




Công cụ tìm kiếm (SEO) và pay-per-click (PPC) quảng cáolà hai chiến lược cực kỳ nhiều để trang web của bạn được nhìn thấy bởi hàng ngàn Khách hàngchưa biết trước đây. Nhưng sự nổi lên của các PDAsẽ SEO hóacông cụ tìm kiếm. Chìa khóa mới này là giúpthông tin marketing của bạn dễ dàng được truy cập từ chính PDA, thay họ phải vào trang web của bạn thông qua công cụ khác.

5. công nghệ Wearable và Internet of Things (IOT) sẽ mở đất mới.
>>> Bạn có biết: thiet ke logo ha noi


Cơ hội của IOT là vô cùng to to
IOT được nhiều chuyên gia IT và tài chánh đều tin sẽ là một làn sóng sáng tạo mới sau Cloud Computing và Social Network bí quyết đây 10 năm.
Trong 2 năm 2014 – 2015, 1,1 tỉ đô la liên doanh đã được đầu tư vào IOT, phát triển 46% so với 7% phát triển của đa số những cái đầu tư khác. nhà hàng Hệ thống Cisco (Cisco Systems) đang đầu tư 1 tỉ đô la trong vòng 5 năm tới vào IOT. Giám đốc điều hành Cisco (người Pháp) đã kể rằng hồi hơn 20 năm trước khi ông muốn thảo luận về Internet ở Paris, ông ta đã bị đá văng khỏi phòng. Nhưng, ông ta dự báo là sẽ không bị đá văng ra khỏi phòng nữa với IOT.
Nhà bán hàng tiếp cận với người mua và bán sản phẩm của họ một cách thức linh hoạt, giúp khách hàng nắm rõ sản phẩm buộc phải sắm, cũng như khả năng thanh toán của nó một cách nhanh nhất.
Wearable devices – Trào lưu kỹ thuật mới
Wearable devices là các vật dụng công nghệ có thể đeo được như kính, đồng hồ, dây đeo,... mà tích hợp một vài công nghệ hỗ trợ cho người đeo. ví như bạn đã từng nghe về Google Glass, Samsung Galaxy Gear, Sony SmartWatch... thì chúng được gọi là wearable devices. Trong triễn lãm khoa học MWC 2014, giới phân tích cho rằng chủ đề vượt trội nhất của triễn lãm này thì một số vật dụng có thể đeo được. Điều đấy đã cho thấy sự hình thành một trào lưu kỹ thuật mới, và cũng chứng tỏ một cuộc cạnh tranh mới giữa những hãng kỹ thuật. Tích hợp tiếp thị trực tuyến bằng Wearable devices sẽ là hướng đi mới sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét