Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Tìm hiểu nhãn hàng LENOVO



>>> Bạn có biết: thiet ke catalogue chuyen nghiep
Trong một thị trường khoa học liên tục thay đổi, nhãn hàng Lenovo đã tập trung vào thông điệp của mình "Không bao giờ đứng yên." vài nhà lãnh đạo khoa học toàn cầu công bố một nền tảng thương hiệu mới vào năm 2015, một tín hiệu của năng lượng mới và định vị được cập nhật trong một thế giới hậu PC.

Lenovo đã xây dựng mình thành một nhà hàng công nghệ nhiều 46 tỷ USD. Tính đến tháng 8 năm 2015, Lenovo là bậc nhất về doanh số bán PC toàn cầu, đang nắm giữ 20,6 %thị phần của thị trường máy tínhvà ởvị trí thiết bị ba trong doanh sáchbán laptop bảng toàn cầuvới thị phần 5,6 phần trăm. Tính tới tháng 9 năm 2015, tập đoàn đã vươn lên là siêu thị di động to thứ tư trên thế giới, tập trungsức mạnh kinh doanh vào thị trường mới nổi của mình, cũng như của Motorola Mobilityđãmua lại năm ngoái. Một cam kết đổi mới, kết hợp với sự tín nhiệm nâng cao trong thị trường máy chủ công ty sau lúc tậu lại siêu thị kinh doanh máy chủ X86 Big Blue, đưa Lenovo vào một vị trí phát triển có tính cạnh tranh mạnh mẽ.

Mặc dù có một sự suy giảm vừa rồi trong lợi nhuận và sự nhỏ lại của thị trường PC toàn cầu, Lenovo đang đi lại về phía trước với hướng đi mới là: kết nối. Lenovo đang định hướng đến trở nên siêu thị kếtnốicác vật dụng và những cùng đồng. Điều này bao gồm bước đột phá tập trung vào IOT; xây dựng hạ tầng; tích hợp phần cứng, phần mềm và dịch vụ điện toán đám mây; tạo điều kiện cho các kết nối đáng tin cậy và nhiều khiến cho một số thứ phong phú hơn và trực quan hơn.
>>> Tin mới; thiết kế profile công ty
Với sự nhiều chưa từng có của một số siêu thị trên thị trường và một bản sắc thương hiệu thống nhất công nghệ toàn cầu nói lên phương châm kinh doanh của chính mình, và Lenovo với nhữngthử nghiệm phá bỏ ranh giớiđã giúp siêu thị này giành được một vị trí xếp hạng cao trên thị trường của một vài thương hiệu công nghệ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét