vài nghiên cứu cho thấy rằng 85% những người dùng mua sản phẩm là do các động lực thúc đẩy nhất thời. Chính bởi vậy mà vấn đề thiết kế màu sắc được vài nhà chế tạo logo chuyên nghiệp ngày càng coi trọng hơn. Theo một chuyên gia tư vấn về phối màu – Alain Chrisment: "Màu sắc chính là thông điệp trước tiên của sản phẩm hướng tới người tiêu dùng và người dùng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức"
Lựa chọn màu sắc thương hiệu để thúc đẩy doanh số bán hàng
bên cạnh ý nghĩa là khía cạnh thiet ke logo cong ty tác động lên mặt xúc cảm và trong ấy thị giác là quan trọng nhất, màu sắc còn đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc khơi gợi trí nhớ của người dùng đối với nhãn hàng. logo thuong hieu Nó kích thích đầy đủ một số cơ quan cảm xúc và truyền đạt một cách nhanh nhanh nhất thông điệp mà nhà sản xuất muốn gửi tới người mua, đồng thời giúp việc gợi lại tính chất và hình ảnh của sản phẩm được dễ dàng hơn.
không mang tính tuyệt đối, logo cong ty song trong một cuộc nghiên cứu tại Mỹ mới đây, những chuyên gia về phối màu có đưa ra các gợi ý về ý nghĩa nhiều nhất của màu sắc trong kinh doanh như sau:
1. Màu đỏ (Red)
nhà hàng logo dep thiet ke tem nhan xin cảm ơn Mọi người đọc có theo dõi bài viết của chúng tôi. Chúc Các bạn thành công.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét