không dễ chịu gì khi đang xem một nội dung trên web thì một cửa sổ quảng cáo nhảy vào và làm cho phiền. Và đó là lí do một số Ad-block (phần mềm, công cụ chặn quảng cáo) thành lập. Theo báo cáo của BI Intelligence, bây giờ có đã gần 200 triệu người tiêu dùng Ad-block thường xuyên hàng tháng trên phạm vi toàn cầu.
Tại Mỹ, người ta tìm thấy Ad-block trên thiet ke logo doanh nghiep một số trang web, trong tìm kiếm và mạng xã hội. Số người mua phần mềm chặn PR thường xuyên hàng tháng tại Mỹ vào tháng 6 năm 2015 là 45 triệu người, nâng cao chuẩn bị 50% so với cộng kỳ năm trước (theo kết quả nghiên cứu của PageFair và Adobe).
Nội dung báo cáo của BI Intelligence tập trung vào Một vài nội dung chính sau:
- Việc chặng quảng cáo là mối đe dọa to cho một vài doanh nghiệp truyền thông khoa học số có doanh thu phụ thuộc nhiều vào PR. giả dụ việc chặn quảng bá smartphone tương đương với mức thiet ke logo dep trên máy tính xách tay để bàn thì các siêu thị truyền thông khoa học số của Mỹ đã thể mất tới 9,7 tỷ USD từ quảng bá công nghệ số vào năm sau (BI Intelligence ước tính dựa vào con số dùng thực tế hiện nay).
- Tỷ lệ dùng Ad-block cực kỳ khác nhau, tùy thuộc vào nội dung cũng như đối tượng người dùng. một vài nội dung liên quan đến đối tượng xem là nam bạn teen, chẳng hạn như những trang web về trò chơi video có tỷ lệ tiêu dùng Ad-block cao hơn so với một số trang web tin tức đề cập chung. có lẽ tỷ lệ quảng cáo trên những website về video game cao hơn bắt buộc người mua thường bật Ad-block để tránh bị làm phiền.
- Việc chặn PR đã thể sẽ vươn lên là rộng rãi hơn với việc Apple phát hành đa dạng vài phiên bản mới của hệ điều hành dành cho lap để bàn và thiết bị điện thoại vào cuối năm nay thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu . đơn giản là vì Apple đã tạo điều kiện dễ dàng hơn cho vài nhà vững mạnh để tạo ra các phần mềm chặn PR, đặc trưng là trên vài thiết bị điện thoại thông minh.
- Trình chặn quảng cáo thường sử dụng cách thức đa dạng nhất để chặn quảng bá là dựa vào danh sách liên hệ một vài máy chủ quảng bá. lúc một trang web được tải về, thiết kế logo hà nội các phần mềm chặn quảng bá sẽ dò tìm xem đã một vài địa chỉ của máy chủ quảng cáo không và ngăn chặn tải về nội dung quảng bá có liên quan. một số nội dung PR thường bị chặn theo thống kê của thiet ke tem BI Intelligence là video, vài nội dung xuất hiện lúc tìm kiếm trên trình duyệt, quảng bá trên mạng xã hội…
0 nhận xét:
Đăng nhận xét