Màu nóng thường là vài gam màu nổi, thiết kế logo mang lại sự mạnh mẽ, tươi vui hay quyến rũ. Mỗi gam màu nóng mang lại cảm giác tâm lí khác nhau, thiết kế nhãn hiệu có ý nghĩa khác nhau. Hãy cùng nhau Tiết lộ công dụng thần thánh của màu nóng trong thiết kế nhãn hiệu.
Màu đỏ:
Màu đỏ theo quan niệm ở phương đông và phương tây siêu khác nhau. Ở phương Đông, người ta xem màu đỏ đem lại mai mắn, thiết kế profile hạnh phúc và phước lành thì ở phương Tây, màu đỏ siêu ít được sử dụng rộng rãi vì nó được xem là màu của sự giận dữ, nguy hiểm, chết chóc và nợ nần. bởi thế, việc lựa chọn màu đỏ để tể hiện nhãn hiệu là vô cùng khó khăn. Tuy nghiên, màu đỏ thể hiện sự quyến rũ và nhiệt huyết, thiết kế catalogue nó kích thích tuyến yên và làm nâng cao nhịp tim, vì vậy, việc lựa chọn màu đỏ cho nhãn hàng là sự lựa chọn táo bạo.
Ví dụ: Coca-cola tiêu dùng màu đỏ thành công trong việc tạo dựng thương hiệu lúc hài hòa với màu trắng,tạo sự hài hòa.
cong ty thiet ke logo chuyen nghiep
Màu cam:
Màu cam tạo cảm giác thân thiện, vui nhộn và vui tươi, thiết kế brochure cực kỳ phù hợp trong việc hấp dẫn trẻ em. Có đa dạng nhãn hàng đã sử dụng màu cam thành công.
Ví dụ: công ty điện thoại Orange sử dụng chính màu sắc và tên của màu sắc cho thương hiệu của mình, điều này đã tạo phải thiết kế poster sự ưa chuộng và hạn chế đụng hàng với các tập đoàn khác.
Hay nhãn hàng EasyGroup – hãng hàng không giá phải chăng easy Jet gây sự lưu ý và nét ấn tượng lúc tiêu dùng màu cam bao trùm hầu hết rất nhiều đồ vật.
Màu Vàng:
Tạo sự tích cực, thiết kế showroom có nguồn năng lượng nhiệt huyết và siêu thời trang, màu vàng cũng được ưa chuộng cho việc thiết kế, tạo dựng nhãn hiệu.
Ví dụ: Màu vàng của nhãn hàng Veuve Clicquot-sang trọng và đẳng cấp.
Màu nóng là một số màu mạnh mẽ,lựa chọn thiết kế bao bì màu nóng đôi khi là lựa chọn táo bạo nhưng cũng mang đa dạng thành công vì sự ấn tượng, kích thích lý tưởng.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét