Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Tiết lộ những bí quyết về thương hiệu làm cho đa số người

"Trong thời đại hiện tại, chúng ta phải đến những câu chuyện để thiết kế một số thông điệp tiếp thị vừa chính xác vừa nhân văn."Theo nghiên cứu cho thấy, 61% các bạn cảm thấy mang cảm tình và với xu hướng tậu những sản phẩm ẩn đựng vài nội dung hấp dẫn. Đây là 1 Tại sao Lý do hiện nay một số nhãn hàng đua nhau nhảy vào cuộc đua tiếp thị nội dung – content marketing.

thiết kế logo doanh nghiệp

Vậy khiến thế nào để nội dung của nhãn hàng trở thành vượt trội giữa vô số một số nội dung tiếp thị đang lan tràn trên thị trường? Barrie Seppings – CD của Ogilvy Singapore nhận định: "Trong thời đại ngày nay, chúng ta cần đến một số câu chuyện để khiến cho những thông điệp tiếp thị vừa chính xác vừa nhân văn."

các marketers thành công nhất - trong quá khứ cũng như hiện nay - đều là vài nghệ thuật gia trong việc nói chuyện.

sở hữu nền tảng công nghệ ngày nay, một câu chuyện có thể chạm tới trái tim người dùng nhất định sẽ đem đến thành công rực rỡ cho nhãn hàng. vài chuyên gia quảng cáo & tiếp thị biết rằng ko ai sở hữu thể từ chối một câu chuyện hay, chính vì vậy họ đã và đang ra sức nhắc một vài câu chuyện tối ưu về nhãn hiệu.

khiến phương pháp nào để tạo yêu cầu một câu chuyện ấn tượng?

một. Đừng đề cập gì cả, hãy chứng minh

Chỉ nói thôi thì chưa đủ, bạn đề nghị khéo léo để cho khán kém chất lượng của bạn thấy được sản phẩm/ dịch vụ của bạn thông minh như thế nào theo 1 phương pháp khi không nhất.

Chiến dịch "Real beauty" của Dove

một chiến dịch cảm động đã chạm đến nơi sâu xa nhất của cõi lòng của phụ nữ. 1 trong vài đoạn video ấn tượng được tung ra trong chiến dịch này là Real beauty sketches.

Trong đoạn clip, mỗi phụ nữ sẽ tự mô tả về vẻ ko kể của mình và chân dung của chính họ sẽ được vẽ lên theo lời mô tả đấy. Sau ấy, 1 người khác sẽ mô tả người phụ nữ này theo cảm nhận của họ, dựa trên mô tả này mà người họa sỹ vẽ bức chân dung thiết bị hai.

Cuối cộng, vài người phụ nữ được xem cả 2 bức chân dung của mình. Đoán xem? phần lớn những người phụ nữ đấy đều cảm thấy sốc, họ cảm thấy như đang nhìn hai người hoàn toàn khác nhau. clip này nhấn mạnh thực tế rằng phụ nữ không biết bản thân mình đẹp như thế nào. Dove đã truyền tải một thông điệp cực kỳ mạnh mẽ, ấy là: phụ nữ hãy biết trân quý bản thân mình hơn và đừng tự ti về vẻ không tính của mình nữa.

2. Đánh vào nhận thức của quý khách

mẹo vật dụng hai là bạn yêu cầu để câu chuyện truyền cảm hứng cho người xem, khiến cho họ nhận thức rõ hơn hoặc làm cho thay đổi quan điểm của họ về cuộc sống.

Chiến dịch "This is wholesome" của Honey Made

Trong loạt phim tài liệu này, chúng ta sẽ với mẫu nhìn thoáng qua về cuộc sống của ba gia đình gồm có: một cặp đồng tính cộng trẻ em, một người cha đơn thân và 1 người cha quân nhân. Mỗi gia đình là 1 đoạn phim ngắn và không mang sự khác nhau khi bạn xem bất kì đoạn phim nào.

Chiến dịch được tạo ra để truyền cảm hứng cho người xem, thúc đẩy họ yêu thương nhiều hơn và trân quý mối gắn kết sở hữu gia đình .

3. dùng vài nhân vật với liên kết mang các bạn hoặc thể hiện tính phương thức nhãn hiệu

người dùng với xu thế mua sản phẩm từ vài thương hiệu họ cảm thấy liên kết. nếu họ thấy vài quảng bá về một số nhân vật có liên quan đến cuộc sống của họ, khả năng họ thành khách hàng của bạn rất cao. Cụ thể, bạn có thể sử dụng những câu chuyện của quý khách bây giờ để lôi kéo quý khách mới.

Series "Worn Wear" của hãng đồ Patagonia

Loạt phim tài liệu gồm hai phần này đề cập về câu chuyện của 7 nhà thám hiểm đều dùng đồ của Patagonia và phương thức mà nhãn hiệu này trở thành một phần cuộc sống của một vài nhà thám hiểm này. phương pháp thức nói chuyện gợi sự quan tâm đến quần áo nhưng vẫn không làm cho lu mờ lời các nhân vật.

4. làm vượt trội lợi ích

thiết kế logo đẹp

Nêu lợi ích của một vài sản phẩm/dịch vụ của bạn đối có người xem là điều dĩ nhiên. Điều quan trọng là bạn phải buộc phải làm cho nổi bật chúng theo một bí quyết thức hoàn toàn mới.

Đại học Phoenix mang chiến dịch "A Career Outside Football"

Đoạn phim là câu chuyện về 1 cầu thủ bóng đá NFL- Larry Fitzgerald vừa rẻ nghiệp đại học vừa du lịch vòng quanh thế giới, vừa chăm sóc cho người mẹ bệnh ung thư của mình và nuôi 1 đứa con trai.

ngoài việc truyền cảm hứng, câu chuyện còn nêu rõ được thuận tiện nhãn hàng của ĐH Phoenix: Tham gia 1 trường đại học trực tuyến và bạn với thể hoàn thành đại học khi rong ruổi khắp thế giới hoặc lúc bận rộn chăm sóc gia đình của mình.

Để thông điệp của bạn được đón nhận giữa một thị trường đầy cạnh tranh như hiện tại là thực sự là 1 thách thức siêu to lớn, tuy nhiên giả dụ bạn khiến cho được thì đấy vững chắc là 1 thành công rực rỡ đối có nhãn hàng. Hãy đề cập một vài câu chuyện thật hay nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét