Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Mách nhỏ Quy trình thiết kế – In ấn profile công ty

Để có được một cuốn hồ sơ năng lực Tìm hiểu tập đoàn lý tưởng bạn cần một quy trình thiết kế rẻ. Dưới đây, chúng tôi xin Tìm hiểu quy trình thiết kế – in ấn profile của Sao Kim như một tham khảo.

quy trinh thiet ke profile cong ty Quy trình thiết kế   In ấn profile công ty

1 . Lên kế hoạch thiết kế profile

Profile là công cụ marketing, bán hàng quan trọng trong hoạt động kinh doanh của mỗi tập đoàn. Tuy nhiên, không phải tập đoàn nào cũng có kinh nghiệm thiết kế profile cho mình. Để quá trình này đơn giản, trước lúc bắt tay vào thiết kế profile, công ty đề nghị tạo một kế hoạch mà vài nội dung cơ bản có thể bao gồm:

  • Mục đích của việc thiết kế
  • các tiêu chí phải thể hiện
  • Nhóm chịu trách nhiệm thực hiện công việc
  • Dự trù thời gian và ngân sách
  • một số công việc nên chuẩn bị

2 . Biên tập nội dung profile

Là phần cốt lõi của profile, nội dung profile giúp sản xuất thông tin cho đọc nhái, tạo sự chú ý hứng thú và dẫn dắt độc giả hành động.

Để thực hiện việc biên tập nội dung tốt, phương pháp thực hiện dưới đây được Sao Kim tiêu dùng trong một số dự án của mình:

  • Định hướng nội dung: Ở bước này, người biên tập (Copywiter) sẽ xác lập một số tiêu chí viết nội dung cho cuốn profile dựa trên các dữ liệu đầu vào: mục đích thiết kế profile, đối tượng độc nhái, ngành hàng, thị trường, giọng điệu, thời trang, một vài thông điệp chính ….
  • Phác thảo cấu trúc nội dung profile: Copywriter sẽ đưa ra mục danh mục gồm những mục, tiểu mục phải có trong profile.
  • Hoàn tất nội dung: Sau khi cấu trúc khung sườn của profile đã hoàn tất, việc tiếp theo là hoàn thiện rất nhiều nội dung profile tới từng chi tiết. Tại bước này một số chuyên viên Copywriter sẽ biến vài mục tiêu cụ thể nhất của cuốn profile thành một số thông điệp kinh doanh hấp dẫn, hiệu quả nhất để thuyết phục các bạn, đối tác của bạn.
  • Dịch thuật: trong trường hợp profile của bạn nên thể hiện đa dạng hơn 1 ngôn ngữ, công việc tiếp theo sẽ là dịch thuật. Bước này có thể do Copywriter trực tiếp chuyển ngữ hoặc qua một đơn vị dịch thuật chuyên nghiệp thực hiện.

3 . Chuẩn bị hình ảnh để thiết kế profile

Với mỗi dự án thiết kế profile, khâu chuẩn bị hình ảnh nên được đầu tư cẩn thận. Vì "trăm nghe ko bằng một thấy" hình ảnh sẽ liền lôi kéo sự để ý của quý khách và diễn tả ngay điều chúng ta muốn truyền đạt. Thông tin tới sau chỉ nhằm khiến cho rõ ràng các cảm nhận mà người dùng nắm bắt thông qua hình ảnh trước đấy mà thôi.
một vài khâu xử lý hình ảnh (retouch) sau đó cũng được thực hiện kỹ lưỡng. Hình ảnh của bạn ko vài tiêu dùng tốt cho cuốn profile mà còn cho website, ấn phẩm quảng cáo khác mà bạn có.

4 . Lên ý tưởng thiết kế profile và dàn trang

khi đã có mọi một số nguyên liệu là hình ảnh, nội dung và thông điệp, việc tiếp theo là phối hợp gần như một vài nguyên liệu này lại dưới một cá tính thiết kế độc đáo, ấn tượng và hiệu quả.

những điểm nên lưu ý trong quá trình thiết kế dàn trang profile

  • Thiết kế phải ấn tượng, cá tính.
  • Hình ảnh phải thể hiện được thông điệp buộc phải truyền tải và phù hợp với bối cảnh.
  • những trang nên nên đảm bảo tính nhất quán.
  • không dùng quá phổ biến font chữ rối mắt.
  • Thông tin luôn cần đặt trên nền dễ đọc, dễ thấy.
  • Font chữ bắt buộc đủ to và dễ đọc.
  • tiêu dùng hình ảnh thực tế thay thế cho một vài hình minh họa.

5. In ấn và gia công thành phẩm profile

In ấn là một bước quan trọng tạo lên thành công của một cuốn profile nhà hàng. Chất lượng in sẽ phản ánh chất lượng sản phẩm cuối cùng mà bạn nhận được.

Chất liệu và quy cách thức của profile công ty

Quy cách: Profile nhà hàng thường sử dụng vài form chiếc hơi "chuẩn mực". Có nghĩa là bạn có thể dùng kích thước A4 hoặc A5, nằm ngang hay nằm dọc. cách thức đóng gáy phụ thuộc nhiều vào dung lượng của cuốn profile. giả dụ bạn có một cuốn profile mỏng (từ 30 trang trở xuống) thì thường ta sẽ chọn cách thức đóng gáy dập ghim. Còn trường hợp là một cuốn profile đa dạng trang, phương pháp dán gáy sẽ làm cho profile sang trọng và đẹp hơn.

Chất liệu: hiện nay có đa dạng lại giấy khác nhau để bạn lựa chọn. chiếc giấy phổ thông nhất là Couches. giả dụ bạn có một cuốn profile 20 – 30 trang bạn có thể sử dụng giấy Couches 200 gram/m2 (hay còn gọi là giấy C200) để khiến cho ruột, còn bìa thì dầy hơn (C300). Bạn có thể cán mờ mặt bìa hoặc cán bóng để giữ cho bìa profile bền hơn và sang trọng hơn.

ko kể giấy Couches có thể dùng đa dạng chiếc giấy khác cao cấp hơn và đắt tiền hơn Conquerer, giấy mỹ thuật ngoại nhập …

công nghệ in ấn profile

In profile Giới thiệu nhà hàng hay vài ấn phẩm khác như brochure, profile, tờ rơi, poster … thường dùng phương pháp in Offset.

In Offset là một kỹ thuật in ấn trong đó, vài hình ảnh dính mực in được ép lên vài tấm cao su (còn gọi là một vài tấm offset) trước rồi mới ép từ miếng cao su này lên giấy. khi dùng với in thạch bản, công nghệ này hạn chế được việc khiến nước bị dính lên giấy theo mực in.

ưu thế của việc in offset là chất lượng hình ảnh rất cao và dễ gia công hơn so với vài cái hình in khác. Tuy nhiên vì là in công nghiệp cần số lượng in nên đủ to (thông thường từ 1000 bản) để SEO hóa về mức giá.

Trên đây là quy trình để thiết kế và cung ứng profile cho doanh nghiệp, quy trình này có thể thay đổi ít phổ biến tùy theo từng ví như cụ thể. khi thực hiện theo quy trình này, sản phẩm đầu ra sẽ được đảm bảo là cuốn profile ấn tượng, chuyên nghiệp và hiệu quả. Nó biến một công việc tưởng như siêu cạnh tranh (đôi khi siêu thị mất đa dạng năm trời để tự xoay sở với profile doanh nghiệp mình) trở thành khả thi và đảm bảo kết quả.

Vậy thì còn chờ gì nữa, hãy khởi động dự án thiết kế profile của bạn ngay hôm nay để giành lấy lợi thế cạnh tranh và tham gia vào sân chơi của một vài công ty to. nếu bạn yêu cầu sự trợ giúp của một đơn vị tư vấn, thiết kế nhiều năm kinh nghiệm, hãy địa chỉ với Sao Kim qua thông tin dưới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét