1. Logo rõ ràng
Một logo rõ ràng và ấn tượng là một danh thiếp marketing cho những địa chỉ mới khai trương và đã có thương hiệu. lúc mua hàng trực tuyến, một logo dễ nhận diện là một biểu tượng đáng tin cậy và là thể hiện uy tín của doanh nghiệp hoặc tổ chức. nhãn hiệu càng nổi danh càng có đủ khả năng để tạo một liên hệ trực tuyến với một trang chủ phong cách, hiện thị các tính năng tối thiểu phải có. Một logo nức tiếng hoặc một linh vật, một hình ảnh đẹp hoặc video cùng với nút "Mua" là đa số một vài gì có cho các thiết kế như vậy.
>>> Tin mới: thiet ke brochure
2. Cam kết sắm bán, quà tặng và giao hàng miễn phí
đông đảo người thường quyết định ngay họ thích hay không thích một website , đấy là Do đâu bạn nên lôi kéo sự chú ý của họ trong một vài giây phút đầu tiên họ truy cập vào trang web; giả dụ không họ sẽ tìm tới một địa chỉ online khác với một trang chủ lôi kéo hơn. không có gì thu hút họ nhanh hơn bằng vài thỏa thuận sắm bán. Hàng triệu các bạn mua như mất trí trong suốt đợt bán hàng giảm giá, họ mua bất cứ gì đang chào bán chỉ vì nó đang trong đợt "Sale of". Một vài người mua thì bị thu hút bởi chính sách giao hàng miễn phí, Vài là do những thương hiệu to giảm giá. Tuy nhiên toàn bộ mọi người đều ưa chuộng tới một chiến dịch ưu đãi hoặc đại loại như vậy. Tuy nhiên, giảm giá và giá bán ưu đãi thường là vật dụng đầu tiên những người lướt web tìm kiếm. vài cam kết hấp dẫn và giá cả hời luôn kích thích người mua chi, chi và chi. Chính do đó, việc đặt một số banner ấn tượng với chiết khấu ngay đầu trang chủ là việc bắt buộc làm cho. Giao hàng miễn phí cũng là điều phổ biến người thích hợp. bây giờ bạn đang bán hàng cho cả thế giới, chứ không chỉ cho thị trường địa phương, cho buộc phải bạn đề nghị tính tới giá thành giao hàng vào trong giá bán. Để tiết kiệm cho mình giá tiền giao hàng ko bảo đảm, phổ biến cửa hàng thường điều chỉnh giá đặt hàng kém nhất để tính thêm giá giao hàng. Đối với vài quý khách, việc tậu từ một số nhà bán lẻ to và các cửa hàng đã có nhãn hàng trên mạng thì kết quả hầu như là vậy giả dụ chẳng hề là mua hàng số lượng to. do đó giá đặt hàng có giao hàng miễn phí thì có lời và không hề là rào cản cho các khách hàng dạng này. Hơn nữa, việc tậu hàng trực tuyến thậm chí ko có ngày nghỉ bán có thể thấp hơn tậu trong một số gian hàng và cửa hiệu- đó là Từ đâu giảm giá bán tới mức tối thiểu thì có thể chấp nhận.
3. Thường xuyên cập nhật thông tin và những sản phẩm được để ý
>>> Bạn có thể biết: nhận dạng thương hiệu
khi có tin tức, ưu đãi, hay sự kiện quảng bá sản phẩm mới mà khách hàng đã biết về sản phẩm, thì trang chủ là nơi tốt nhất để chào hàng. Đừng làm các bạn thấy quá khó để tìm thấy một số sản phẩm độc quyền và giá cả hấp dẫn. Hơn nữa, việc chào mời người dùng xem qua Vài sản phẩm mới đang chào bán phải chăng hơn là tốn cả nửa tiếng tìm kiếm mặt hàng mới và đang được sử dụng rộng rãi. Hãy xem 5 địa chỉ trực tuyến nức tiếng dưới đây để thấy được họ đã khiến siêu thấp trong việc thu hút sự quan tâm của quý khách vào một số sản phẩm và chiến dịch chào hàng của mình:
4. Sản phẩm có thương hiệu
không hề lúc nào cũng có thể đoán trước các bạn tiếp theo đang tìm kiếm dòng gì, nhưng nó ko có nghĩa là bạn buộc phải đặt phần lớn sản phẩm của mình trực tiếp trên trang chủ. Điều bạn buộc phải khiến là lôi kéo rộng rãi sự chú ý và đưa ra lời chào hàng thú vị. bí quyết này sẽ tạo buộc phải sự khác biệt to cho một vài nhà bán lẻ có một danh sách sản phẩm phổ biến. giả dụ bạn có các mặt hàng đã có nhãn hiệu để bán, vậy thì hãy trình bày chúng ra mặt tiền. Nó sẽ lôi kéo sự quan tâm siêu lớn đặc biệt với những người mua lần thứ nhất truy cập trang web của bạn là người không biết chính xác họ đang tìm kiếm gì. Hơn nữa, có phần lớn nhà bán lẻ to là một số đơn vị cung ứng "mua hàng theo nhãn hiệu". quý khách có thể tìm thấy trang bị họ bắt buộc thông qua những kênh chọn lọc và hiệu quả hơn giống như 5 website sau đây:
5. Giỏ tậu hàng, đăng nhập và chức năng tìm kiếm
Đặc điểm của giỏ tậu hàng, hộp đăng nhập và chức năng tìm kiếm thường được đặt cạnh nhau trong một số trang thương mại điện tử. Một địa chỉ không thể nào ko có chức năng giỏ mua hàng. Biểu tượng giỏ sắm hàng nhiều nhất là một cái giỏ đơn thuần hoặc có thể chọn chiếc gì tương tự cho trang của bạn. nhiều cửa hàng cũng phân phối cho các bạn các tài khoản cá nhân mà họ có thể kiểm tra rất nhiều đơn hàng trước đây và hiện nay. Bất kỳ người dùng nào đăng ký cũng có thể chọn đăng nhập cá nhân và mật khẩu để truy cập. ngoại trừ ra, chủ của các tài khoản như vậy có thể nhận các chiết khấu đặc thù từ chủ cửa hàng và tham gia nhiều chương trình ưu đãi. ví như bạn tậu hàng tại một địa chỉ online lớn có đa dạng sản phẩm để lựa chọn thì hộp tìm kiếm (search box) yêu cầu có. Điều này cũng ưng ý với người mua tìm sắm một sản phẩm đặc biệt mà họ chỉ buộc phải xác định trang web của bạn có hay không để đặt hàng.
6. Icon cho hệ thống thanh toán
một số trang web thương mại điện tử bán hàng cho phổ biến quý khách từ đa dạng nơi trên thế giới và mỗi người thích thanh toán tiền theo cách thức họ thích. Hơn nữa, cũng có những tránh kỹ thuật đối với cách thức thanh toán hoặc lựa chọn thanh toán, và ấy là Do đâu cần xác định rõ lựa chọn bí quyết thanh toán nào từ trước. Ví dụ, một vài website thương mại điện tử không chấp nhận thẻ tín dụng quốc tế. Số khác thì đòi hỏi shop thanh toán hóa đơn của khách hàng và liên hệ giao hàng trong cộng quốc gia. cửa hàng trực tuyến thông thường sử dụng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, phiếu quà tặng, trả tiền lúc giao hàng, Paypal, v..v như là một hệ thống thanh toán chính của họ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy icon thanh toán ở cuối hoặc bên góc đề nghị ở trên trang. Bạn sẽ thấy qua vài ví dụ sau, yếu tố thanh toán sẽ được trình bày trên trang chủ một phương thức dễ nhận diện.
7. một số liên kết đến những trang mạng xã hội
Người ta nói rằng toàn bộ 20% việc sắm bán trực tuyến được quyết định sau lúc lướt qua vài trang mạng xã hội. Người ta có xu hướng lấy ý kiến đông đảo. những trang mạng xã hội như Facebook và Twitter, là nơi thấp nhất, nếu không muốn nói là nhanh nhất, là nguồn thông tin bạn bắt buộc liên quan đến gần như vấn đề. Hơn nữa, các tài khoản trên mạng xã hội đem đến cơ hội tuyệt vời để tự cải thiện: những cùng đồng mạng có thể giúp xác định các bạn tích cực và ảnh hưởng nhất, hoặc tìm các bạn mới là một vài người chưa quen với một số liên hệ trực tuyến. Đối với một vài liên hệ trực tuyến, đây là kênh tốt để Giới thiệu tới các bạn sản phẩm mới nhất hoặc một số chương trình bán hàng đặc biệt nhắm đến các thành viên của Facebook và Twitter. Sau đây bạn có thể tìm thấy một số ví dụ thành công của việc sử dụng mạng xã hội.
8. Số điện thoại di động cửa hàng và hỗ trợ trực tuyến
Với việc tậu mua trực tuyến, người mua sẽ tương tác với người bán thông qua mạng máy tính xách tay để thực hiện giao dịch mà không còn bất kỳ rào cản địa lý nào. Tuy nhiên khi xảy ra vấn đề, khách hàng sẽ đề nghị ai đó để thảo luận về việc này. Đây là chính là Lý do vì sao thiết yếu một đội tư vấn, đường dây nóng 24/7 và trả lời trực tuyến là một số hình thức được đánh giá cao cho dịch vụ chăm sóc quý khách. nếu việc tậu bán trực tuyến được thực hiện cả ngày và đêm, yêu cầu bắt buộc sản xuất dịch vụ quý khách 24 giờ để giải quyết phần đông một vài thắc mắc trước lúc tậu và sau khi tậu. Hơn nữa, người ta có thể online từ nơi khiến việc của họ hoặc tại nhà, chính vì thế mà mua bán- và bất kỳ đề nghị nào kèm theo- có thể tới bất kỳ khi nào trong ngày. Ví dụ, dưới đây là 5 cửa hàng trực tuyến cung cấp hỗ trợ người mua nhanh chóng và chuyên nghiệp toàn bộ lúc số đông nơi.
9. Bản đồ đi đến cửa hàng
Bản đồ tìm vị trí cửa hàng là lựa chọn phải có cho những địa chỉ trực tuyến có một vài đại lý bán lẻ tại địa phương và cả nước. phổ biến người dùng thận trọng thích tìm kiếm shop trên thực tế trong website để tìm địa điểm liên hệ hoặc chi nhánh sắp nhất. Bạn có thể tìm thấy chức năng này ở góc cần bên trên hoặc dưới của trang. trường hợp cửa hàng này có mạng lưới bán hàng rộng lớn thì sẽ thấp để tạo một hộp tìm kiếm địa điểm liên hệ đặc trưng theo tên quốc gia, thành phố, mã vùng hoặc shop. Hãy xem xét một số thanh tìm kiếm shop trên một số trang thương mại điện tử này.
10. Trustmark
Trustmark là các hình ảnh hay logo nhỏ thể hiện đảm bảo chất lượng từ cơ quan chức năng giúp các bạn yên tâm khi mua tậu tại trang mạng này. vài trustmark đến từ Network Solutions , McAgee, Verisign, BBB, TRUSTe, Geo Trust, v..v. một vài chứng nhận như vậy giúp người dùng cảm thấy an toàn và tự tin chia sẻ thông tin cá nhân của họ. những khách truy cập tới được thuyết phục hơn để tậu bán ví như họ biết rằng một số chi tiết liên quan tới thanh toán thì không bị ai ưa chuộng Cũng phải quan tâm rằng trustmark chẳng hề là vấn đề đối với những nhãn hiệu đã có thương hiệu mạnh. Họ không cần phải đi qua vài kỳ kiểm tra an toàn để xác nhận độ tin cậy của họ bởi vì họ đã có uy tín. ngoài trustmark, một thiết kế rõ rằng, một danh sách lựa chọn tiện lợi, mô tả chi tiết sản phẩm và ý kiến người dùng cũng quan trọng trong việc tạo uy tín tốt trên mạng. Hãy để ý rằng uy tín đóng vai trò quan trọng và là điều khách hàng mong đợi lúc họ bắt buộc bỏ tiền ra.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét