một vài nghiên cứu cho thấy rằng 85% một vài người dùng tậu sản phẩm là do một vài động lực thúc đẩy nhất thời. Chính do đó mà vấn đề thiết kế màu sắc được những nhà chế tạo ngày càng coi trọng hơn. Theo một chuyên gia tư vấn về phối màu – Alain Chrisment: "Màu sắc chính là thông điệp trước tiên của sản phẩm hướng tới người tiêu dùng và người tiêu dùng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức"
Lựa chọn màu sắc nhãn hiệu để thúc đẩy doanh số bán hàng
bên cạnh ý nghĩa là yếu tố tác động lên mặt xúc cảm và trong đấy thị giác là quan trọng nhất, màu sắc còn đóng một vai trò rất quan trọng trong việc khơi gợi trí nhớ của người sử dụng đối với nhãn hàng. Nó kích thích đầy đủ một vài cơ quan cảm xúc và truyền đạt một phương pháp nhanh nhanh nhất thông điệp mà nhà chế tạo muốn gửi đến các bạn, đồng thời giúp việc gợi lại tính chất và hình ảnh của sản phẩm được dễ dàng hơn.
ko mang tính tuyệt đối, song trong một cuộc nghiên cứu tại Mỹ vừa qua, vài chuyên gia về phối màu đã đưa ra những gợi ý về ý nghĩa phổ biến nhất của màu sắc trong kinh doanh như sau:
1. Màu đỏ (Red)
Màu đỏ được coi là màu của sức mạnh. Bằng sự bắt mắ
0 nhận xét:
Đăng nhận xét