Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Do đâu thiết yếu kế profile công ty?

Trong ngành hàng của bạn cũng như trong rộng rãi ngành hàng khác, có nhà hàng từ lâu đã dùng profile như một tài liệu tiếp thị hiệu quả và cả một số công ty chưa hề thiết kế profile. giả dụ bạn đang cân đề cập việc thiết kế profile cho tập đoàn mình thì một vài gợi ý trong bài viết này sẽ siêu hiệu ích.

thiet ke profile lotas Tại sao cần thiết kế profile công ty?

>>> Xem thêm: thiết kế logo thương hiệu

cái thiết kế profile công ty Lotas

Profile siêu thị là cái tài liệu tự Tiết lộ ngắn gọn, nhưng ấn tượng và hiệu quả. Profile có thể tiêu dùng cho nhiều mục đích khác nhau. Một bí quyết phổ biến nhất bạn tiêu dùng profile khi:

  • Giới thiệu tập đoàn trước đối tác, người dùng tiềm năng : Một bộ tài liệu bán hàng nhiều năm kinh nghiệm bao giờ cũng tất nhiên một cuốn profile Giới thiệu về công ty bạn. Với profile nhà hàng, bạn có thể gửi kèm sales kit, gửi qua email, thực hiện bài thuyết trình trước khách hàng …

  • Tham gia thầu một dự án: Đã bao lần bạn bị trượt thầu vì không chuẩn bị một hồ sơ dự thầu đủ tiêu chuẩn? Để tham gia một sân chơi lớn hơn, bạn đề nghị có hình ảnh chuyên nghiệp hơn hoặc ít nhất đáp ứng tiêu chuẩn của ngành hàng.

  • sử dụng như một tài liệu bán hàng (Sales Kit) : quý khách của bạn có thường xuyên hỏi về năng lực công ty bạn không? Có nên bạn bắt buộc trả lời cộng một câu hỏi đơn giản lặp đi lặp lại như "công ty bạn làm về lĩnh vực gì? ở đâu? thành lập từ năm nào? Có bao nhiêu nhân sự? … trường hợp đúng là có, cuốn profile có thể giúp bạn trả lời hay và hấp dẫn hơn trong những lần sau.

>>> Tin thêm: thiet ke logo doanh nghiep

  • Giúp người dùng, đối tác có cảm nhận về tập đoàn bạn nhiều năm kinh nghiệm hơn : ko vài vậy, profile cũng giúp nhà hàng mới có mặt trên thị trường có được hình ảnh chuyên nghiệp và "quy mô" của vài siêu thị lớn trong ngành.

  • Thay thế cho việc truy cập vào website để đọc thông tin: không phải khi nào quý khách cũng truy cập website để đọc thông tin về bạn. Vả lại người mua sẽ nản chí với một website tràn ngập thông tin và hình ảnh mà ko thể tìm thấy ngay những thông tin mình nên. Mặt khác, website không hề có tác dụng lúc mà người dùng của bạn ko kết nối với internet.

  • Giúp các bạn của bạn có thể tham khảo thông tin bất cứ khi nào, khi nào : quý khách có thể tham khảo tài liệu của bạn trong buổi Giới thiệu chào hàng, lúc duyệt hồ sơ thầu, khi xem xét một vài đối tác tiềm năng… bất cứ ở đâu, bất cứ lúc nào.

  • Profile là tài liệu có giá trị tiêu dùng cao. người mua có xu thế giữ lại để tham khảo chứ ko vứt đi như vài ấn phẩm quảng cáo khác: Đôi lúc chúng ta bỏ qua một loại PR, một tờ rơi …nhưng chúng ta ít lúc vứt bỏ một cuốn profile được thiết kế công phu, đẹp mắt. đơn thuần vì chúng là những tài liệu có giá trị sử dụng cao. Bạn sẽ tiết kiệm được vô số mức giá quảng cáo thường xuyên trường hợp các bạn lưu giữ profile của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét