Logo của doanh nghiệp Hà Yến trước và sau khi bề ngoài lại logo
Logo như là lá cờ của một quốc gia vậy, và quốc gia ở đây chính là siêu thị của bạn. Với một doanh nghiệp có đa dạng năm vững mạnh thì tự thân doanh nghiệp đấy đã hình thành cho mình một nét bản sắc và văn hóa tập đoàn riêng, nó thiết yếu sự kế thừa đồng thời cải tiến mới giúp cho logo đó trẻ trung, năng động và phù hợp với định hướng cho một quá trình phát triển mới của công ty.
Nhìn vào logo mới được bề ngoài người xem vẫn buộc phải cảm nhận được những nét cơ bản của logo cũ, từ màu sắc, hình dáng, cảm nhận qua đường nét, các tính cách thức trong logo ... vậy bắt buộc rộng rãi siêu thị lúc ngoại hình logo vì ham rẻ hoặc không chú trọng, hoặc thiếu sự tư vấn bắt buộc đập bỏ tất cả để thay vào đấy một logo lạ hoắc, không ăn nhập với logo cũ, không còn nhận ra logo ấy là của doanh nghiệp nào vì nó quá là mới mẻ so với một công ty có phổ biến năm lớn mạnh, và tự nhiên nó khiến cho người xem ngơ ngác vì ko biết đó có nên là biểu tượng của đối tác mình đã từng làm việc với họ không?
Ảnh là logo tập đoàn Hà Yến, nhãn hiệu 20 năm
0 nhận xét:
Đăng nhận xét