Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Giới thiệu vài lựa chọn yêu cầu kiểm tra ngay ví như muốn tài khoản Google của mọi người được an toàn

lúc có sở hữu một tài khoản Google, tức là Bạn có đã thể <a href=" http://thietkelogo.vn/thiet-ke-nhan-dien-thuong-hieu/">thiet ke thuong hieu </a> truy cập và sử dụng phần lớn những dịch vụ của Google, bao gồm cả vài dịch vụ "nhạy cảm" như Gmail, Google Photos và Google Drive. bởi vậy, việc bảo vệ tài khoản Google của Bạn sao cho an toàn khỏi con mắt của kẻ xấu là một điều hết sức quan trọng.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi qua 4 lựa chọn khá quan trọng trong việc khiến cho thế nào để đảm bảo an toàn cho tài khoản Google của mình. kèm theo là một tài khoản an toàn đã nghĩa là Các bạn nên trải qua Một vài bất tiện để có thể truy cập vào tài khoản của mình. Tuy nhiên, giả dụ quan tâm tới tầm quan trọng của tài khoản của mình, thì các tùy chọn cấu hình này vô cùng đã giá trị.

Tùy chọn khôi phục hệ thống

Đây được xem là lựa chọn phòng hờ tương đối quan trọng <a href=" http://thietkelogo.vn/thiet-ke-logo-cong-ty/"> thiết kế logo công ty</a> mà Mọi người phải thiết lập để giảm thiểu trường hợp tài khoản của mình bị hacker chiếm giữ và buộc phải nhanh chóng khôi phục lại. Để thiết lập tùy chọn khôi phục lại tài khoản, Bạn hãy truy cập vào mục tài khoản của mình thông qua tùy chọn My Account ở vài dịch vụ web của Google như Gmail, YouTube,…

Tại trang My Account của mình, Mọi người hãy nhấp vào Sign-in & Security.

Sau đó Các bạn sẽ được đưa tới trang Sign-in & security. Tại đây <a href=" http://thietkelogo.vn/thiet-ke-profile-cong-ty/">thiết kế profile công ty</a> Mọi người hãy tìm đến mục Account recovery options và tiến hành một số bước thiết lập email và số điện thoại di động giúp khôi phục lại tài khoản khi đề nghị.

Kích hoạt xác minh 2 bước

Đây được xem là phương thức thấp nhất để bảo vệ tài khoản Google của Bạn. Với tính năng xác minh 2 bước lúc được kích hoạt, Bạn sẽ buộc phải dùng mật khẩu và mã tự dưng (gửi đến điện thoại) để đã thể truy cập vào tài khoản của mình. Điều này <a href=" http://thietkelogo.vn/thiet-ke-logo-thuong-hieu/">thiet ke logo thuong hieu</a> sẽ gây khó khăn cho những hacker vì họ sẽ bắt buộc phải truy cập vật lý vào điện thoại thông minh của Bạn để lấy mã đăng nhập.

Để thiết lập tính năng xác minh 2 bước, Các bạn hãy truy cập vào tùy chọn Sign-in & Security trong trang tài khoản Google của mình (My Account) và tìm tới mục 2-Step Verification trong nhóm tùy chọn Password & sign-in method.

Sau ấy Mọi người hãy lựa chọn một vài cách xác minh mà mình cảm thấy mê say trong một vài lựa chọn mà Google sản xuất.

Vô hiệu hóa ngay tùy chọn "Allow Less Secure Apps"

khi một ứng dụng bên vật dụng ba được Google xác định là thua sút an toàn <a href=" http://thietkelogo.vn/thiet-ke-logo-doanh-nghiep/"> thiết kế logo doanh nghiệp</a> phấn đấu truy cập vào tài khoản Google của Bạn, Google sẽ liền chặn truy cập của nó. Tuy nhiên, trường hợp Bạn thực sự bắt buộc dùng ứng dụng đó, Bạn đã thể kích hoạt tùy chọn "Cho phép ứng dụng thua sút an toàn" (Allow less secure apps) truy cập vào tài khoản Google của Bạn. Tuy nhiên, một lúc kích hoạt tùy chọn này, tất cả vài ứng dụng kém an toàn sẽ đã thể truy cập vào tài khoản Google của Bạn, do vậy rủi ro bảo mật tài khoản của Bạn vô cùng cao.

bởi thế, để giảm thiểu các ví như lợi dụng sơ hở này để xâm nhập tài khoản của Các bạn qua các ứng dụng thua sút an toàn mà Mọi người đã cấp phép, phương thức phải chăng nhất là Các bạn buộc phải vô hiệu hóa tùy chọn này bằng mẹo truy cập vào tùy chọn Connected apps & sites ở mục Sign-in & Security.

Sau ấy Các bạn hãy tìm đến tùy chọn Allow Less Secure Apps và gạt sang OFF để vô hiệu hóa tùy chọn này.

Kiểm tra tổng lượt lại tình trạng bảo mật của tài khoản với Google Security Checkup

Cuối cùng, khi mọi vật dụng đã được cấu hình, Các bạn phải kiểm tra tổng lược lại gần như trang bị với tùy chọn Google Security Checkup. Ở đây Bạn sẽ lần lượt đi qua 6 bước kiểm tra bảo mật.

Một điều khá thú vị là khi có hoàn thành các bước của Google Security Checkup, Mọi người sẽ <a href=" http://thietkelogo.vn/thiet-ke-logo-dep/"> thiết kế logo đẹp</a> được Google tặng thêm 2GB dung lượng lưu trữ miễn phí (nâng tổng số dung lượng lưu trữ miễn phí trên Google Drive lên 17 GB). hơi tuyệt phải không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét