Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Những mẹo để có một bao bì sản phẩm hấp dẫn

creative-packaging-3

Chiếm lĩnh thị phần mục tiêu là cuộc chiến trường kì giữa các công ty. Điều này đặc biệt đúng đối với ngành công nghiệp hàng hóa dùng nhanh. lúc đứng trước một kệ hàng đầy các sản phẩm có công dụng tương tự và chất lượng sản phẩm vẫn còn là một câu hỏi thì đâu sẽ là yếu tố làm người mua lựa chọn sản phẩm của bạn ? Câu trả lời khi này nằm ở hình thức của sản phẩm hay bao bì nhãn mác.

Một sản phẩm với mẫu mã sáng tạo, tạo ấn tượng thị giác rẻ sẽ gây tò mò và hứng thú lúc người dùng tậu tậu. Vì lí do này, việc đầu tư một cách thức nghiêm túc và bề ngoài bao bì sản phẩm, tạo bắt buộc sự khác biệt lớn so với đối thủ cạnh tranh vươn lên là đặc biệt quan trọng đối với mỗi một thương hiệu. Sản phẩm của bạn đã có bao bì sáng tạo như mong muốn ? Bạn còn băn khoăn nào về việc kiểu dáng bao bì lôi kéo sự lưu ý của người mua ? Sau đây là một số cách được những chuyên gia đề xuất.

Nội dung chính

  • 1. Luôn bắt đầu bằng việc cân kể giữa hình thức và chức năng
  • 2. Đừng sợ sáng tạo
  • 3. Luôn thể hiện rõ ràng và ngắn gọn sản phẩm của bạn là gì
  • 4. Dễ dùng là đặc thù quan trọng
  • 5. Nhận tư vấn bên ko kể
  • liên hệ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

1. Luôn bắt đầu bằng việc cân nhắc giữa hình thức và chức năng

2. Đừng sợ sáng tạo

creative-packaging-6

>>> Xem thêm: bo nhan dang thuong hieu

Sự sáng tạo trong kiểu dáng bao bì sản phẩm có thể được thể hiện ở đa dạng mặt : thiết kế kiểu dáng, họa tiết và màu sắc, chất liệu,… Ví dụ, trong xu thế sản phẩm "xanh", thân thiện với môi trường, bao bì có thể dùng giấy tái chế, màu sắc tươi sáng tạo cảm giác sắp gũi với thiên nhiên. Mặt khác, những sản phẩm cao cấp, sang trọng, bao bì có thể sử dụng những chất liệu da thuộc, gỗ,… sẽ tăng khả năng lôi kéo sự chú ý của các các bạn có thu nhập cao.

Sự sáng tạo là không dừng nhưng cũng bắt buộc có các tiết chế để ưa thích với đối tượng các bạn mà thương hiệu đang nhắm đến.

4. Dễ dùng là đặc trưng quan trọng

creative-packaging-7

Ở một khía cạnh thực tế, quý khách lựa chọn một thương hiệu thay vì một nhãn hiệu khác bởi sản phẩm dễ tiêu dùng hoặc đem lại đa dạng tiện ích. nếu như số đông những nhãn hàng cộng loại có sự tương đồng về chất lượng và chức năng, thì một sản phẩm có bao bì sáng tạo, tiện tiêu dùng là một phương pháp sáng tạo để nổi trội.

Sản phẩm được đóng gói tốt với các tính năng thực tế cũng có thể hoàn thiện những trải nghiệm của người mua.

5. Nhận tư vấn bên ngoài

Đối với nhiều doanh nghiệp nhỏ có ngân sách khiêm tốn, không đủ năng lực và kiến thức để có thể tự tạo ra các sản phẩm có bao bì sáng tạo cũng như hữu ích, họ nên tìm kiếm tư vấn từ các doanh nghiệp kiểu dáng sản phẩm thương hiệu giỏi.

những chuyên gia có thể giúp công ty đưa ra gợi ý thiết kế bao bì thích hợp với các tiêu chí mà nhà hàng đưa ra nhằm đảm bảo tính năng cơ bản, tính sáng tạo, thu hút sự ưa chuộng của các bạn nhưng không vượt quá khả năng chi trả của siêu thị. Đây cũng là sự lựa chọn của rất nhiều những nhãn hàng hiện tại.

Dưới đây là ví dụ về một bao bì ngoại hình sáng tạo, dự án được thực hiện bởi những chuyên gia của Sao Kim với nhãn hàng trang sức Auspicious Jewelry.

auspicious-jewelry0_1394784608

>>> Tin mới: logo dep

Thành công của một bao bì sản phẩm được quyết định bởi sự cân bằng giữa hình thức và chức năng, phong cách thiết kế và chất liệu. Sản phẩm nên được đóng gói gọn gàng, nội dung sản phẩm được trình bày rõ ràng, hấp dẫn, truyền tải được hết thông điệp của nhà sản xuất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét