Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Giới thiệu 3 xu thế kinh doanh vào năm sau và xa hơn nữa

1. kỹ thuật bùng phát


>>> Xme thêm: thiết kế logo đẹp
Theo tiên đề máy tính nổi danh được gọi là định luật Moore, năng lực tính toán tăng gấp đôi 18 tháng một lần. Điều này vẫn đúng nói từ giữa những năm 1960, mặc dù vài nhà nghiên cứu đã bắt đầu tới chỗ chống lại giới hạn vật lý có thể. nói mẹo khác, khoa học điện tử sẽ tiếp tục tiến với tốc độ vô lý.
nếu không có gì khác, chúng ta sẽ thấy nhiều ứng dụng mới của Microsoft Office 2016 sẽ sớm ra mắt, với một số tính năng và tùy chọn mới. cứng cáp, người dùng sẽ tìm thấy vài phương thức mới để hỗ trợ các tùy chọn Office, nâng cao năng suất của họ, khiến cho công việc cũ dễ dàng hơn và tạo ra các phương pháp hoàn toàn mới để làm cho việc.

2. Truyền thông hội tụ



bây giờ, smartphone chẳng phải chỉ là điện thoại, chúng là lap cầm tay, là laptop cầm tay, bạn có thể tiêu dùng để kiểm tra email và làm cho việc cơ bản, cũng như nắm bắt thông tin để lưu trữ và chế tạo sang vài định dạng và một vài máy khác. cộng với mạng Wi-Fi tiếp tục lan rộng, phổ biến cơ sở thương mại, thư viện và những nơi chế tạo miễn phí. Truyền tải dữ liệu thông tin đã trở thành tự do và nhanh chóng hơn bao giờ hết.
trường hợp bạn là một nhà marketing tài ban, bạn hãy tận dụng nó vươn lên là xu thế tăng trưởng chiến lược buôn bán của chính mình.

3. Tập trung vào nhóm quý khách Millennials


>>> Tin mới: thiết kế logo doanh nghiệp
2015 là năm bùng nổ của thế hệ Millennials – từ sử dụng để chỉ thế hệ thứ 1 to lên cộng vài phương tiện truyền thông xã hội. Đây là các người đang to lên và trưởng thành ở độ tuổi từ 18 – 35, họ có thể chỉ mới là một sinh viên năm nhất hoặc cũng có thể là người đã đi khiến cho được năm mười năm.
ko giống như một số thế hệ đi trước, Millennials được tiếp cận phổ biến hơn với kỹ thuật và phương tiện truyền thông xã hội để kết nối với nhau và điều này cũng khiến một vài nhãn hiệu trở nên gần gũi với họ hơn.
một vài thương hiệu như Whole Foods hay Google đều nuôi hy vọng thu hút sự chú ý của thị trường màu mỡ này. Để dành được chỗ đứng trong tâm trí của Millennials, Marketers nên đề nghị điều chỉnh chiến lược truyền thông dựa trên 3 giá trị chính, đó là: Tính chính xác (Authenticity), Tính dễ kết nối (Network) và Tính dễ tiếp cận (Accessibility).
>>> Liên quan: thiết kế logo thương hiệu Một xu thế vừa qua được Millennials để ý ấy là thông tin có thể được tiếp cận thứ di động. Một trang web ko được hỗ trợ phiên bản mobile có thể sẽ đánh mất đi khả năng tiếp cận người mua. Điều này quan trọng đến mức vừa qua, Google đã nên cập nhật thuật toán tìm kiếm nhằm hạ vật dụng bậc của những trang web ko hỗ trợ phiên bản moblie.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét